SUPERGAC THAM DỰ TECHFEST 2023

SUPERGAC THAM DỰ TECHFEST 2023

Techfest 2023 vừa qua tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát huy tài nguyên đất nước - Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam hội nhập quốc tế" là một sân chơi quy tụ những doanh nghiệp trẻ đầy tiềm năng, sáng tạo nhằm tạo cơ hội giao lưu và hợp tác cùng nhau kết nối phát triển. Sự kiện này cung cấp một nền tảng hoàn hảo để trình bày những giải pháp đổi mới của SuperGac và tạo mối quan hệ với những cá nhân và doanh nghiệp cùng chí hướng. SuperGac đã có cơ hội trưng bày cách các sản phẩm với mong muốn truyền tải cơ hội được cải thiện sức khỏe thị lực toàn diện của mọi người.

 

 

Trong suốt triển lãm, SuperGAC đã thu hút sự chú ý từ khách tham quan, doanh nghiệp và nhà đầu tư. SuperGac đã có những cuộc trò chuyện thú vị với các đối tác tiềm năng và nhà đầu tư, thảo luận về tiềm năng của sản phẩm và khám phá các cơ hội hợp tác.

 

Một trong những điểm nhấn của việc tham gia Techfest 2023 là cơ hội kết nối với những người có cùng đam mê và nhu cầu cải thiện sức khỏe. Chúng tôi rất vui được gặp gỡ những khách hàng quan tâm thực sự đến việc cải thiện sức khỏe thị lực của mình và muốn tìm hiểu thêm về những gì SuperGac cung cấp. Ngoài ra, doanh nghiệp đã có cơ hội tham dự các buổi thảo luận và workshop do các chuyên gia ngành dẫn dắt, và thu được những thông tin quý giá về các xu hướng và thách thức mới nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp. 

Sau Techfest 2023, SuperGAC đã có những trải nghiệm tuyệt vời và kết nối thêm những mối quan hệ ý nghĩa tại sự kiện. SuperGac rất mong chờ những cơ hội trong tương lai để gặp lại các khách hàng cùng các doanh nghiệp trẻ,đồng thời tiếp tục sứ mệnh trong việc thay đổi cách nhìn nhận và chăm sóc sức khỏe thị lực.

← Bài trước Bài sau →