GIẢI MÃ LÝ DO BẠN VẪN BỊ SẠM DA DÙ THƯỜNG XUYÊN Ở TRONG PHÒNG

GIẢI MÃ LÝ DO BẠN VẪN BỊ SẠM DA DÙ THƯỜNG XUYÊN Ở TRONG PHÒNG

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao làn da của mình vẫn sạm dù thường xuyên ở trong nhà, ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chưa? Hiện tượng này có thể gây ra nhiều nỗi lo lắng và băn khoăn. Hôm nay, hãy cùng SuperGAC khám phá nguyên nhân đằng sau vấn đề này và tìm ra những giải pháp đơn giản để tái tạo làn da sáng mịn và khoẻ mạnh từ bên trong nhé.

Nguyên Nhân Gây Sạm Da Trong Nhà:

Các tế bào sắc tố có trong lớp biểu bì da và chứa melanin. Mức độ melanin cao hơn dẫn đến màu da sẫm hơn. Đôi khi, tế bào sắc tố hoạt động mạnh đến mức làn da vẫn có thể trở nên đậm màu hơn ngay cả khi bạn ở trong nhà, nguyên nhân có thể do 1 trong những yếu tố dưới đây:

  • Thiếu Nước: Mặc dù bạn không cảm thấy khát nước nhưng cơ thể vẫn cần lượng nước đủ để duy trì sức khỏe và làn da sáng mịn. Việc thiếu nước có thể làm giảm khả năng thải độc của cơ thể, dẫn đến sạm da và tàn nhang.

  • Thiếu Ngủ và Mệt Mỏi: Ban đêm là thời gian da cần để phục hồi và tái tạo. Nếu bạn không có giấc ngủ đủ và thường xuyên thức khuya, da sẽ không có đủ thời gian để tự hồi phục dẫn đến sạm da và nhăn nheo.

  • Tiếp Xúc Với Ánh Sáng Nhân Tạo và Ánh Sáng Gần Cửa Sổ: Dù bạn ở trong nhà, ánh sáng từ các thiết bị điện tử và ánh sáng chiếu qua cửa vẫn có thể gây tổn thương cho làn da. Tác động của những luồng ánh sáng này dưới mức độ mạnh có thể làm sạm da và gây lão hóa sớm.

  • Tổn thương do mỹ phẩm: Tại thị trường làm đẹp, ngày càng có nhiều sản phẩm chăm sóc da không rõ nguồn gốc có chứa các chất tẩy mạnh được quảng cáo rầm rộ nhằm mục đích làm trắng da nhanh chóng cho nhiều chị em. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tổn thương nghiêm trọng cho lớp biểu bì. 

  • Dưỡng da không đúng cách: Trong các sản phẩm dưỡng da phổ biến, Vitamin A thường được biến đổi thành retinol, một thành phần chăm sóc da có khả năng trị mụn, mờ nếp nhăn, làm sáng và chống lão hóa da. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với ánh sáng, retinol dễ bị phân hủy, gây kích ứng da.

Cách cải thiện sạm da hiệu quả:

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để tái tạo làn da là bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Viên nang dầu gấc của SuperGAC chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. 

Viên nang dầu gấc Humancel GAC:

  • Tiền chất Vitamin A – Beta Carotene với hàm lượng cao gấp 10 lần trong cà rốt, giúp bảo vệ đôi mắt khỏe đẹp, tăng cường thị lực, giảm khô mắt, mỏi mắt và các bệnh lý về mắt khác

  • Chất chống oxy hóa mạnh mẽ – Lycopene với hàm lượng cao gấp 70 lần trong cà chua, giúp chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và phòng chống ung thư

  • Các axit béo – Omega 3.6.9 hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất gấp 8 lần cà rốt và cà chua, bảo vệ sức khỏe tim mạch

  • Đứng đầu thị trường về hàm lượng Beta-Carotene trong mỗi viên (1.26mg/500mg)

  • Quy trình sản xuất chất lượng cao, với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ những trái gấc chất lượng, được chọn lọc kỹ càng.

  • Quá trình sản xuất được thực hiện bởi nhà máy dược phẩm quốc tế đạt tiêu chuẩn EU-GMP, hướng tới sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng, cũng như chất lượng vượt trội của sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được tới tay khách hàng trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, hãy chú ý giữ cho làn da được cân bằng độ ẩm bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ánh sáng từ các thiết bị điện tử.

Đừng để vấn đề sạm da khi ở trong nhà làm mất đi vẻ tự tin của bạn. Hãy bắt đầu chăm sóc da của bạn từ bên trong ngay hôm nay với SuperGAC nhé!

← Bài trước Bài sau →