CẢNH BÁO: NGÀY CÀNG NHIỀU NGƯỜI TRẺ MẮC BỆNH TIM MẠCH!

CẢNH BÁO: NGÀY CÀNG NHIỀU NGƯỜI TRẺ MẮC BỆNH TIM MẠCH!

Bạn có biết trong những năm gần đây, tỷ lệ người trong độ tuổi 30-40 mắc bệnh tim mạch đã tăng 30% so với trước đó. Cứ 3 người trên 25 tuổi có ít nhất 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đang có chiều hướng tăng ở người trẻ tuổi. Đây là bệnh không lây dẫn đầu với tỷ lệ tử vong hơn 40%.

Nếu trước kia bệnh tim mạch được coi là của người già, thì nay đã tấn công sang cả những người còn trong độ tuổi rất trẻ. Riêng tại Viện Tim mạch Việt Nam, số lượng bệnh nhân trẻ từ 25-40 tuổi đến khám và điều trị ngày càng tăng trong những năm gần đây và có khá nhiều bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp trước độ tuổi 40 được ghi nhận.

Nguyên nhân khiến bệnh tim mạch ngày càng phổ biến ở người trẻ:

  • Lối sống công nghiệp hóa khiến con người lười vận động thể lực, lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh, dùng nhiều đạm động vật hơn đạm thực vật. Từ đó dẫn đến cholesterol máu cao và sẽ dẫn đến hình thành các mảng vữa xơ động mạch, tăng huyết áp - nguyên nhân hàng đầu dẫn đến gia tăng bệnh lý tim mạch, thậm chí để lại hậu quả nặng nề về sức khỏe.

  • Tình trạng thường xuyên căng thẳng, bị áp lực trong cuộc sống, ô nhiễm môi trường cũng dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Bí quyết để bảo vệ sức khỏe tim mạch:

  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh: Đối với việc phòng ngừa bệnh tim mạch, những thực phẩm màu xanh (rau củ, trái cây,...) hoặc các loại chất béo tốt cho sức khỏe (omega 3.6.9) sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Đồng thời tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

  • Tăng cường vận động và điều hòa tâm lý: Tăng cường vận động để lưu thông khí huyết và cải thiện sức khỏe tinh thần là điều rất cần thiết để chúng ta phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả.

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể: Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể để có một trái tim khỏe mạnh. Sản phẩm viên nang dầu gấc của SuperGAC là một lựa chọn hoàn hảo với hàm lượng Beta-carotene (tiền vitamin A), Lycopene và Omega 3.6.9 cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn EU GMP sẽ giúp bạn tránh xa các bệnh lý về tim mạch và sở hữu một trái tim khỏe mạnh. 

Vì vậy, hãy kết hợp sản phẩm của SuperGAC cùng một lối sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe tim mạch của mình bạn nhé! 

← Bài trước Bài sau →