Bật mí bí quyết giảm cân sau Tết ngay tại nhà

Bật mí bí quyết giảm cân sau Tết ngay tại nhà

Sau một kỳ nghỉ Tết dài với nhiều món ăn dầu mỡ, bánh mứt, ngủ nghỉ bất thường…hẳn tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ đều đang ngán ngẩm với cân nặng của mình. Đừng lo lắng vì những mẹo đơn giản mà SuperGAC bật mí dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả ngay tại nhà.

Uống nhiều nước

Cơ thể chúng ta cần nước trong mọi hoạt động hằng ngày. Nước không chứa đường và không calo, vì vậy uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Theo các chuyên gia, bạn nên uống 500ml nước vào trước mỗi bữa ăn. Đặc biệt, uống trước mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể giảm đến 13% lượng calo tiêu thụ.

Sử dụng sản phẩm của SuperGAC

Cho các bạn chưa biết, ngoài việc hỗ trợ sức khỏe mắt, tim mạch hay ngăn ngừa ung thư, sản phẩm viên nang của SuperGAC còn có công dụng hỗ trợ giảm cân nữa đó. 

Sản phẩm chứa nhiều axit béo lành mạnh như Omega 3,6,9 giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, đem lại cảm giác no lâu, giảm thèm ăn và hạn chế tích tụ chất béo.

Ngoài ra, viên nang của SuperGAC còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể như Beta-carotene (tiền vitamin A), Lycopene, Gelatin…giúp công cuộc giảm cân của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì vẫn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể dù bạn có ăn ít lại.

Ưu tiên thức ăn hấp, luộc

Bạn nên hạn chế món ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó hãy ăn các món luộc, hấp. Theo chuyên gia, các món hấp, luộc được xem là món ăn an toàn, tốt cho sức khỏe và còn giúp bạn hạn chế hấp thụ cholesterol, rút ngắn quá trình giảm cân và luyện tập.

Bên cạnh đó, bạn có thể ăn các loại rau củ trước bữa ăn, giúp hạn chế tiêu thụ quá nhiều thịt, cá, đồ ăn nhiều dầu mỡ và giảm cảm giác thèm ăn.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả. Việc tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn calo trong cơ thể.

Dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc chơi môn thể thao bất kỳ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Trên đây SuperGAC đã bật mí cho các bạn một số bí quyết vô cùng đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà để lấy lại vóc dáng thon thả, tự tin. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào công cuộc giảm cân ngay nào! Đừng quên kết hợp với sản phẩm của SuperGAC để hành trình giảm cân nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →