VỀ NHÀ SẢN XUẤT CỦA CHÚNG TÔI – PHIL INTER PHARMA

VỀ NHÀ SẢN XUẤT CỦA CHÚNG TÔI – PHIL INTER PHARMA

PHIL Inter Pharma được thành lập vào năm 2004 bởi PHIL International, nhà xuất khẩu dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Bắt đầu với sản xuất viên nang mềm, kem và thuốc mỡ, Công ty đã không ngừng phát triển bằng cách mở rộng sang thuốc kháng sinh Cephalosporin, bột để tiêm, viên nang cứng, xi-rô khô và thực phẩm chức năng dạng viên nang với các nhà máy chuyên dụng tương ứng. Hiện tại, sản phẩm của Công ty có ở các thị trường bao gồm Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Năm 2016, dây chuyền sản xuất viên nang mềm và hệ thống kiểm soát chất lượng của Phil Inter Pharma được công nhận đạt tiêu chuẩn EU-GMP thông qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của MHRA (Cơ quan quản lý sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe Vương quốc Anh). Ngoài ra, sau khi được kiểm tra bởi MFDS (Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc), Phil Inter Pharma được chứng nhận tiêu chuẩn K-GMP cho dây chuyền và hệ thống tương tự.
Phil Inter Pharma hiện tại là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn EU-GMP trong sản xuất viên nang mềm tại Việt Nam. Điều này tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm do Phil sản xuất.

← Bài trước Bài sau →