Khám phá xu hướng quà tặng sức khoẻ 2023

Khám phá xu hướng quà tặng sức khoẻ 2023

Trong thế giới đang thay đổi với tốc độ nhanh chóng, sức khỏe và an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu. Một vài năm trở lại đây, xu hướng tặng quà sức khoẻ đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Thay vì những giỏ bánh kẹo truyền thống, người tiêu dùng ngày nay đang chọn những món quà chăm sóc sức khỏe, thể hiện tinh tế và ý nghĩa, đặc biệt sau những hệ lụy đáng kể của đại dịch Covid-19.

Xu hướng quà tặng sức khỏe sau đại dịch

Sau giai đoạn dài chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, xu hướng người tiêu dùng năm nay vẫn chọn quà Lễ, Tết có phần thiên về các sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. Mọi người không chạy theo xu hướng mà chuyển sang lựa chọn những sản phẩm hợp lý với điều kiện kinh tế và tình hình thị trường, lại đảm bảo yếu tố tốt và có lợi cho sức khỏe.

Những sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm quà tặng đối tác, khách hàng trong dịp Lễ, Tết bởi vừa có vẻ ngoài sang trọng lại mang ý nghĩa tinh tế khi cầu mong sức khỏe, may mắn và bình an trong năm mới.

Món quà chăm sóc sức khoẻ mắt đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

Từ dầu Gấc nguyên chất đến từ trang trại Gấc ở miền Bắc Việt Nam, Humancel GAC đã tạo ra những viên nang dầu Gấc mang trong mình những dưỡng chất quý báu từ trái Gấc. Được ví như "siêu thực phẩm," trái Gấc chứa trong mình Tiền chất Vitamin A – Beta Carotene giúp bảo vệ đôi mắt khỏe đẹp, Lycopene làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường miễn dịch, cùng với các axit béo Omega 3.6.9 hỗ trợ tim mạch.

Những viên nang dầu Gấc Humancel GAC không chỉ đơn giản là một món quà, mà là một thông điệp về sự quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của người thân, bạn bè và đối tác. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ những trái Gấc chất lượng tốt nhất Việt Nam và quá trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của nhà máy dược phẩm quốc tế, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị của mỗi viên nang.

Nhân dịp Lễ Vu Lan và Trung Thu năm nay, khi bạn mua 2 sản phẩm bất kỳ từ Humancel, bạn sẽ được nhận ngay món quà tặng đặc biệt - sản phẩm Humancel GAC trị giá lên đến 490.000 VNĐ. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi này để thêm phần ấm áp và ý nghĩa cho mùa lễ đặc biệt này.

 
← Bài trước Bài sau →