HUMANCEL VINA

Tiền chất của Vitamin A, bảo vệ đôi mắt khỏe đẹp, tăng cường thị lực, giảm khô mỏi mắt & các bệnh lý về mắt khác

BETA - CAROTENE

Gac Kids
Chất làm giảm quá trình oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường miễn dịch

LYCOPENE

Các axit béo có tác dụng hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất gấp 8 lần và bảo vệ sức khỏe tim mạch

OMEGA 3.6.9

Về chúng tôi

Xem ngay
Về chúng tôi

TỪ NHỮNG TRÁI GẤC THƯỢNG HẠNG CỦA VIỆT NAM: 

Cuộc gặp gỡ với trái Gấc, loại trái cây nổi tiếng với thành phần dinh dưỡng vượt trội của Việt Nam, là điểm bắt đầu của toàn bộ hành trình của chúng tôi. Rất nhiều tài liệu khoa học từ các nguồn uy tín trên thế giới đã chứng minh thành phần cũng như công dụng tuyệt vời của trái Gấc đối với sức khỏe con người. 

Để hiện thực hóa các nghiên cứu của chúng tôi về trái Gấc, việc chọn lọc nguyên liệu đầu vào thông qua quy trình nghiêm ngặt tại các trang trại đạt chuẩn là vô cùng cần thiết. Chúng tôi may mắn được làm việc với các đối tác giàu kinh nghiệm và tận tâm.

KẾT HỢP CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT TIÊN TIẾN CỦA HÀN QUỐC: 

Quá trình sản xuất viên nang Supergac được thực hiện bởi nhà máy dược phẩm quốc tế Phil Inter Pharma tại địa chỉ số 20, Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam -Singapore, Thuận An, Bình Dương. Đây là nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP, cam kết chất lượng vượt trội và mức độ an toàn cao nhất đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vỏ viên nang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, giúp bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng trong suốt vòng đời của sản phẩm. Ngoài ra, vỏ viên nang sản phẩm GAC Kid có chứa men tiêu hóa, được cấp bằng sáng chế toàn cầu. 

Cùng với tất cả các nguồn lực và sự tận tâm, chúng tôi đã tạo ra nhãn hiệu Viên nang dầu Gấc Việt Nam đạt tiêu chuẩn của Cục An toàn thực phẩm & dược phẩm Hàn Quốc - Supergac.

Supergac cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao từ nguồn dược liệu quý tự nhiên của Việt Nam.